Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Hi La Sen - thương hiệu luôn hướng tới trải nghiệm khác biệt.



Hi La Sen - thương hiệu luôn hướng tới trải nghiệm khác biệt.

Hầu như những người khi được mời cộng tác, làm việc với Hi La Sen đều được trao đổi về tiêu chí chủ yếu của thương hiệu là :” Phải không ngừng sáng tạo ra những thể nghiệm khác biệt, mới mẻ và ấn tượng”.


Dù rằng Hi La Sen ra đời trong điều kiện kinh tế toàn thế giới bị khủng hoảng, lạm phát cao từ năm 2008 trở đi, nhưng Hi La Sen vẫn đạt được kết quả kinh doanh khích lệ, phấn khởi.


Thỉnh thoảng ghé thăm Hi La Sen, khách hàng vẫn luôn gặp những mặt hàng quà tặng, sản phẩm và dịch vụ mới liên tục.


Được ra đời vào năm 2008, Hi La Sen là một thương hiệu đầy ý nghĩa và trí tuệ của người chủ sáng lập.


Hi La Sen khởi đầu từ việc thiết kế và làm ra những chiếc vòng, dây chuyền có nguồn gốc từ gáo dừa tự nhiên và được khắc hình chữ vạn may mắn lên đó.

Hi La Sen cũng là thương hiệu sở hữu biểu tượng cô cún xinh xắn và dễ cảm Miss La Sen. 


Ghé thăm Hi La Sen để xem những dịch vụ, sản phẩm rất độc đáo, lạ mắt, phải nói là độc nhất vô nhị như các sản phẩm mộc mạc làm từ vải bố, dây thừng, tre , rơm rạ, gỗ, giấy báo…


Các dịch vụ như khắc chữ lên gỗ, khắc lên bút chì, vẽ tranh lên tường, vẽ biếm họa, làm tranh gạo, làm mô hình nhà bằng tre, diêm….. ở Hi La Sen giá cạnh tranh hơn và chất lượng đảm bảo về nghệ thuật cũng như bảo hành. 

Điểm đặc sắc của Hi La Sen là các sản phẩm đều làm bằng tay- handmade.


Các bạn trẻ thì quen thuộc, biết đến Hi La Sen khi say sưa hàng giờ bên trò chơi Crazy Kart The Board Game vui nhộn, trong đó có nhân vật cô cún Miss La Sen. Khi chơi trò này, các cô cậu có thể kết bạn cùng chơi, để cùng cười sảng khoái và có cơ hội làm quen bạn bè trong cộng đồng. 


Hầu như hiện nay, trong cộng đồng sinh viên các trường trung học và Đại học ở TP.HCM, người ta thường hay bắt gặp những chiếc móc khóa gắn lên ba lô, giỏ xách của sinh viên, học sinh có biểu tượng cô cún Miss La Sen tươi cười và dễ mến.



Những ứng dụng mạnh dạn về kiểu dáng, chất liệu và sáng tạo mới đã giúp Hi La Sen ngày càng có thêm nhiều khách hàng và phương tiện truyền thông biết đến.


Những sản phẩm của Hi La Sen đã được sự quan tâm của phương tiện truyền thông và lần lượt giới thiệu trên các chương trình của phong cách, làm đẹp…. trên VTV9, báo điện tử và báo giấy.


Hiện nay, các sản phẩm và biểu tượng của Hi La Sen đã xuất hiện tại các quốc gia như :Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Phần Lan, Mỹ, Hongkong, Philippines, Ấn Độ, Anh , Pháp, Nhật, Trung Quốc, Đức, Đài Loan….. khi theo chân những du khách nước ngoài ghé tiệm Hi La Sen trên con đường Pasteur nằm ở trung tâm TP.HCM. 


Những du khách này khi về nước đã ưu ái gởi email cho Hi La Sen hoặc ghi lại recommendation trong sổ của Hi La Sen. 


Cho đến bây giờ Hi La Sen vẫn trân trọng lưu giữ những lá thư, dòng chữ kỷ niệm đó.


Phương châm và chiến lược của Hi La Sen khi phổ biến lại với những người cộng tác với mình là : “Phải không ngừng sáng tạo ra những thể nghiệm khác biệt, mới mẻ và ấn tượng”.


Nó như 1 chiến lược nhất quán giúp Hi La Sen phát triển mạnh mẽ và bền vững. 


Hi La Sen nhắm tới phát triển doanh nghiệp bằng sự tin cậy, trung thực, hiệu
quả, sáng tạo, môi trường làm việc, hợp tác lành mạnh, an vui.



Nguyễn Trần Thọ [ Mr]

Cán bộ hãng phim TFS- Đài Truyền Hình TP.HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét