Điểm đến
cho hàng quà tặng trang trí, đồ chơi- chỉ có thể là Hi La Sen.
Càng ngày internet
càng thâm nhập sâu sắc vào đời sống của người tiêu dùng và đã ảnh hưởng khá lớn
đến ngành kinh doanh quà tặng, trang trí và đồ chơi.
Nhiều người
đã dự tính rằng kinh doanh ngành hàng này sẽ đạt doanh thu tăng cao, đặc biệt
là ngành đồ chơi.
Đa phần
doanh thu của ngành quà tặng- đồ chơi đều tập trung vào những ngày lễ lớn. Nhưng để trở thành sản phẩm hot seller thì
chỉ những món hàng mang tính đặc trưng, nổi bật.
Nắm bắt
được điều này, Hi La Sen đã không ngừng hoàn thiện, đổi mới những sản phẩm của
mình, làm cho chúng trở nên độc đáo, nổi bật, có ý nghĩa và phổ biến hơn nữa.
Hi La Sen còn
có cả những website giúp khách hàng có thể dễ dàng mua được sản phẩm online như
www.boardgame.vn,
hay www.hilasen.com
Những trang
web này của Hi La Sen được nhiều bạn trẻ ghé thăm.
Phương châm
:“Chúng
ta tự thi đua với chính mình mỗi ngày” và “Luôn nắm bắt, tìm tòi nhu cầu của
khách hàng” đã giúp Hi La Sen tiến bộ vượt bậc.
Hi La Sen vẫn
luôn trung thành với phương châm mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch
vụ, giá trị mới độc đáo, ấn tượng, cũng như lúc nào thương hiệu cũng tuân thủ
nguyên tắc đã đề ra của người sáng lập:” Luôn không ngừng tìm tòi và nắm bắt nhu cầu
của khách hàng”.
Hi La Sen chuyên
kinh doanh những sản phẩm, dịch vụ quà tặng, trang trí, lưu niệm, đồ chơi, với
nhiều sản phẩm phong phú, độc đáo.
Điều đó đã
thu hút nhiều lứa tuổi khách hàng. Khi đến thăm cửa hàng của Hi La Sen, khách
hàng sẽ ngạc nhiên đến trầm trồ vì những sản phẩm quà tặng, dịch vụ lạ mắt, độc
đáo từ chất liệu cho đến kiểu dáng.
Ngay lập
tức, khách hàng sẽ bị lôi cuốn bởi những trò chơi boardgame thuần Việt- do
người Việt thiết kế, vẽ đồ họa và phát hành rất ấn tượng, thú vị.
Đặc biệt là
những sản phẩm độc quyền của Hi La Sen sẽ làm khách hàng ngạc nhiên, trầm trồ
hơn.
Cô cún Miss
La Sen dễ thương, thân thiện là biểu tượng đại diện của thương hiệu Hi La Sen với
câu chào cửa miệng :” Hi La Sen- Hi Nice Life” làm nhiều
người chú ý.
Hi La Sen luôn
muốn chuyển lời cam kết của doanh nghiệp tới mọi gia đình và lời nhắc nhở về
vai trò của đồ chơi, quà tặng trong mối quan hệ gia đình mật thiết.
Hi La Sen muốn
nhấn mạnh giá trị cốt lõi của mình là “Gia đình- giải trí- kết nối và những giá trị
lạc quan- tốt đẹp”.
Gần đây, người
ta dễ bắt gặp các bạn trẻ, nhất là giới sinh viên học sinh khi nhìn thấy logo
của Hi La Sen cũng như icon Miss La Sen đã trầm trồ, háo hức.
Mục tiêu
của Hi La Sen là muốn trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi người trong lãnh vực
quà tặng - đồ chơi, mà đặc biệt là boardgame.
Giá trị
thương hiệu của Hi La Sen còn thể hiện ở việc tạo niềm tin cho cộng đồng về các
đồ chơi- bộ cờ của Hi La Sen phải có tính giáo dục, rèn luyện và giải trí cao.
Hi La Sen muốn
xây dựng được 1 vị trí ấn tượng trong
cộng đồng. Những trẻ em đã chơi những bộ cờ, đồ chơi của Hi La Sen, rồi sau
đó, khi trưởng thành, họ sẽ truyền lại cho thế hệ con cháu của mình chơi hoặc
lựa chọn đồ chơi cho con- cháu của mình là nhãn hiệu Hi La Sen và lúc này Hi La
Sen đã tạo được 1 hình ảnh nhất định trong mỗi gia đình.
Trần Quang Sơn
Sales
Director
Quận Gò Vấp, TP.HCM
cảm ơn bạn đã chia sẻ về những món quà ý nghĩa
Trả lờiXóa