Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

Điểm đến cho hàng quà tặng trang trí, đồ chơi- chỉ có thể là Hi La Sen.








Điểm đến cho hàng quà tặng trang trí, đồ chơi- chỉ có thể là Hi La Sen.

Càng ngày internet càng thâm nhập sâu sắc vào đời sống của người tiêu dùng và đã ảnh hưởng khá lớn đến ngành kinh doanh quà tặng, trang trí và đồ chơi.

Nhiều người đã dự tính rằng kinh doanh ngành hàng này sẽ đạt doanh thu tăng cao, đặc biệt là ngành đồ chơi.

Đa phần doanh thu của ngành quà tặng- đồ chơi đều tập trung vào những ngày lễ lớn.  Nhưng để trở thành sản phẩm hot seller thì chỉ những món hàng mang tính đặc trưng, nổi bật.

Nắm bắt được điều này, Hi La Sen đã không ngừng hoàn thiện, đổi mới những sản phẩm của mình, làm cho chúng trở nên độc đáo, nổi bật, có ý nghĩa và phổ biến hơn nữa.

Hi La Sen còn có cả những website giúp khách hàng có thể dễ dàng mua được sản phẩm online như www.boardgame.vn, hay www.hilasen.com

Những trang web này của Hi La Sen được nhiều bạn trẻ ghé thăm.

Phương châm :“Chúng ta tự thi đua với chính mình mỗi ngày” và “Luôn nắm bắt, tìm tòi nhu cầu của khách hàng” đã giúp Hi La Sen tiến bộ vượt bậc.

Hi La Sen vẫn luôn trung thành với phương châm mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ, giá trị mới độc đáo, ấn tượng, cũng như lúc nào thương hiệu cũng tuân thủ nguyên tắc đã đề ra của người sáng lập:” Luôn không ngừng tìm tòi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng”.

Hi La Sen chuyên kinh doanh những sản phẩm, dịch vụ quà tặng, trang trí, lưu niệm, đồ chơi, với nhiều sản phẩm phong phú, độc đáo.

Điều đó đã thu hút nhiều lứa tuổi khách hàng. Khi đến thăm cửa hàng của Hi La Sen, khách hàng sẽ ngạc nhiên đến trầm trồ vì những sản phẩm quà tặng, dịch vụ lạ mắt, độc đáo từ chất liệu cho đến kiểu dáng.

Ngay lập tức, khách hàng sẽ bị lôi cuốn bởi những trò chơi boardgame thuần Việt- do người Việt thiết kế, vẽ đồ họa và phát hành rất ấn tượng, thú vị.

Đặc biệt là những sản phẩm độc quyền của Hi La Sen sẽ làm khách hàng ngạc nhiên, trầm trồ hơn.

Cô cún Miss La Sen dễ thương, thân thiện là biểu tượng đại diện của thương hiệu Hi La Sen với câu chào cửa miệng :” Hi La Sen- Hi Nice Life” làm nhiều người chú ý.

Hi La Sen luôn muốn chuyển lời cam kết của doanh nghiệp tới mọi gia đình và lời nhắc nhở về vai trò của đồ chơi, quà tặng trong mối quan hệ gia đình mật thiết.


Hi La Sen muốn nhấn mạnh giá trị cốt lõi của mình là “Gia đình- giải trí- kết nối và những giá trị lạc quan- tốt đẹp”.

Gần đây, người ta dễ bắt gặp các bạn trẻ, nhất là giới sinh viên học sinh khi nhìn thấy logo của Hi La Sen cũng như icon Miss La Sen đã trầm trồ, háo hức.

Mục tiêu của Hi La Sen là muốn trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi người trong lãnh vực quà tặng - đồ chơi, mà đặc biệt là boardgame.

Giá trị thương hiệu của Hi La Sen còn thể hiện ở việc tạo niềm tin cho cộng đồng về các đồ chơi- bộ cờ của Hi La Sen phải có tính giáo dục, rèn luyện và giải trí cao.

Hi La Sen muốn xây dựng  được 1 vị trí ấn tượng trong cộng đồng.  Những trẻ em đã chơi những bộ cờ, đồ chơi của Hi La Sen, rồi sau đó, khi trưởng thành, họ sẽ truyền lại cho thế hệ con cháu của mình chơi hoặc lựa chọn đồ chơi cho con- cháu của mình là nhãn hiệu Hi La Sen và lúc này Hi La Sen đã tạo được 1 hình ảnh nhất định trong mỗi gia đình.

Trần Quang Sơn
Sales Director

Quận Gò Vấp, TP.HCM



1 nhận xét: