Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Hi La Sen- tiềm năng 1 thương hiệu


Hi La Sen- tiềm năng 1 thương hiệu

Có lẽ Hi La Sen là 1 doanh nghiệp phát triển thuận lợi dù ra đời trong điều kiện kinh tế khủng hoảng toàn cầu, lạm phát cao ở Việt Nam trong những năm 2008 -2012. 

Ra đời từ 1 cửa hiệu nhỏ bé ở trên đường Pasteur, quận 3, TP.HCM, Hi La Sen đã được nhiều người biết tới và tin tưởng sử dụng dịch vụ, đồng thời kết quả kinh doanh của doanh nghiệp đã tăng trưởng rõ rệt.
Những người trẻ hay quan tâm về đời sống tinh thần đều biết và thích các sản phẩm của Hi La Sen và thường  nhắc đến cô cún Miss La Sen trong facebook, blog của họ.
Hi La Sen được nhắc đến như 1 nhãn hiệu của tinh thần, của sự bình an.
Hi La Sen cũng là nhà cung cấp dịch vụ quà cưới bằng tranh gạo, dịch vụ trang trí văn phòng, cửa hiệu cho 1 số công ty, đơn vị.

Lãnh vực kinh doanh của Hi La Sen là lãnh vực sáng tạo, luôn phải đổi mới không  ngừng và 1 nghệ thuật tinh tế, thẩm mỹ.

Triết lý kinh doanh mà người chủ của Hi La Sen đặt ra: ” Mỗi ngày phải  làm 1 điều mới mẻ hơn, tự thi đua với chính mình mỗi ngày - We compete ourselves ” đã giúp Hi La Sen luôn tìm tòi đổi mới các sản phẩm, dịch vụ của mình không ngừng.

Các  sản phẩm, dịch vụ của Hi La Sen đã góp phần làm nên giá trị của sự phát triển không ngừng,  ngày càng vươn xa và thấm sâu vào cộng đồng.

Những giá trị này đều do những yếu tố cốt lõi như ý nghĩa câu chuyện, kiểu dáng sản phẩm, biểu tượng cô cún Miss La Sen và thương hiệu Hi La Sen làm nên.

Vì vậy, chúng đã giúp thương hiệu Hi La Sen phát triển bền vững hơn.

Một điều mà có thể bạn chưa biết : Hình ảnh icon cô cún Miss La Sen là do chính người chủ  của Hi La Sen nghĩ và chính tay chị vẽ ra biểu tượng đáng yêu này. Cũng như logo của Hi La Sen là do chính chủ nhân của nó tự thiết kế.

Và ngay cả câu slogan :” Hi La Sen- Hi Nice Life” cũng do chính chị chủ tạo ra.

Tháng 01 năm 2012
 Đặng Thị Trúc Duyên


Chuyên viên Ngân Hàng
Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn-SCB TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét