Hi La Sen- tiềm năng 1 thương hiệu
Có lẽ Hi La Sen
là 1 doanh nghiệp phát triển thuận lợi dù ra đời trong điều kiện kinh tế khủng
hoảng toàn cầu, lạm phát cao ở Việt Nam trong những năm 2008 -2012.
Ra đời từ 1 cửa
hiệu nhỏ bé ở trên đường Pasteur, quận 3, TP.HCM, Hi La Sen đã được nhiều người
biết tới và tin tưởng sử dụng dịch vụ, đồng thời kết quả kinh doanh của doanh
nghiệp đã tăng trưởng rõ rệt.
Những người trẻ hay quan tâm về
đời sống tinh thần đều biết và thích các sản phẩm của Hi La Sen và thường nhắc đến cô cún Miss La Sen trong facebook,
blog của họ. Hi La Sen được nhắc đến như 1 nhãn hiệu của tinh thần, của sự bình an.
Hi La Sen cũng là nhà cung cấp dịch vụ
quà cưới bằng tranh gạo, dịch vụ trang trí văn phòng, cửa hiệu cho 1 số công
ty, đơn vị.
Lãnh vực kinh
doanh của Hi La Sen là lãnh vực sáng tạo, luôn phải đổi mới không ngừng và 1 nghệ thuật tinh tế, thẩm mỹ.
Triết lý kinh doanh
mà người chủ của Hi La Sen đặt ra: ”
Mỗi
ngày phải làm 1 điều mới mẻ hơn, tự thi
đua với chính mình mỗi ngày - We
compete ourselves ” đã giúp Hi La Sen luôn tìm tòi đổi mới các sản phẩm, dịch
vụ của mình không ngừng.
Các sản phẩm, dịch vụ của Hi
La Sen đã góp phần làm
nên giá trị của sự phát triển không ngừng,
ngày càng vươn xa và thấm sâu vào cộng đồng.
Những giá trị
này đều do những yếu tố cốt lõi như ý
nghĩa câu chuyện, kiểu dáng sản phẩm, biểu tượng cô cún Miss La Sen và thương
hiệu Hi La Sen làm nên.
Vì vậy, chúng đã
giúp thương hiệu Hi La Sen phát triển bền vững hơn.
Một điều mà có thể bạn chưa biết : Hình ảnh icon cô cún Miss La Sen là do
chính người chủ của Hi La Sen nghĩ và
chính tay chị vẽ ra biểu tượng đáng yêu này. Cũng như logo của Hi La Sen là do
chính chủ nhân của nó tự thiết kế.
Và ngay cả câu
slogan :” Hi La Sen- Hi Nice Life” cũng do chính chị chủ tạo ra.
Tháng 01 năm 2012
Đặng Thị Trúc Duyên
Chuyên viên Ngân Hàng
Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn-SCB
TP.HCM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét