Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Hi La Sen- biểu tượng quà tặng độc đáo- bản sắc Việt Nam

Hi La Sen- biểu tượng quà tặng độc đáo- bản sắc Việt Nam


Trong xã hội, nhu cầu trang trí, tìm mua quà tặng, quà lưu niệm lúc nào cũng có, cho dù khủng hoảng kinh tế xảy ra thì nhu cầu này vẫn phải tồn tại.

Thị trường dành cho các sản phẩm quà tặng, lưu niệm, trang trí nội thất là thị trường rất năng động.

Thị trường này có rất nhiều doanh nghiệp tham gia. Và thương hiệu Hi La Sen nổi lên như 1 thương hiệu ấn tượng và nổi bật.

Hàng năm, người tiêu dùng đã phải chi 1 số tiền không nhỏ cho việc trang trí, quà tặng, lưu niệm, quà cưới hỏi, tân gia.

Hi La Sen là một trong số những thương hiệu đã cố gắng, nổ lực tạo dựng được cho mình một vị trí nổi bật, vững vàng trong thị trường này.

Tuy mới xuất hiện, nhưng Hi La Sen đã ghi dấu ấn tượng về những sản phẩm đặc trưng, độc đáo và xây dựng câu chuyện thú vị về sản phẩm thuần Việt.

Hi La Sen có mặt trên thị trường Việt từ năm 2010 với sản phẩm đầu tay là những chiếc vòng làm bằng vỏ dừa có khắc chữ vạn và hình ảnh đại diện là cô cún dễ thương Miss La Sen.

Thương hiệu Hi La Sen đã không ngừng lớn mạnh, phát triển vững vàng. Công tác R & D của Hi La Sen cũng được chú trọng nên đã giúp đẩy mạnh doanh thu của thương hiệu rõ rệt.

Hi La Sen đã nổ lực tích cực để cho ra đời những sản phẩm đầy ấn tượng, sáng tạo và có ý nghĩa trên thị trường.

Hi La Sen thường xuyên cho ra đời những sản phẩm mới độc đáo và ý nghĩa đề làm phong phú danh mục của thương hiệu này.

Dù là mới ra đời, Hi La Sen đã đầu tư cho hoạt động tiếp thị như tặng quà khách hàng, thuê vẽ các poster quảng cáo có dấu ấn nghệ thuật và đặc trưng Việt Nam… Sản phẩm của Hi la sen hoàn toàn là sản phẩm xanh, không dùng các nguyên liệu từ động vật.

Ngay từ những ngày đầu thì người sáng lập của Hi La Sen đã nhận thức được việc thiết kế, nghiên cứu và thổi vào những ý tưởng mới cho sản phẩm là yếu tố quyết định sự lớn mạnh của thương hiệu.

Hi La Sen là thương hiệu ấn tượng và nổi trội khi hướng vào thị trường phổ thông, họ đưa ra những sản phẩm ấn tượng, độc đáo nhưng cạnh tranh bằng giá phổ thông.

Hi La Sen biết cách làm vừa lòng, gây sự chú ý với cả phụ nữ lẫn nam giới ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Những sản phẩm của Hi La Sen mang tính thân thiện môi trường, mộc mạc như vòng tay làm từ chất liệu gáo dừa, mành tre, gỗ, các phụ kiện trang trí từ vải bố, dây thừng… tranh cẩn gạo,  tranh cẩn vỏ cây, vỏ tre….mang ý nghĩa phong thủy, tích cực…

Phương châm kinh doanh của Hi La Sen là sự kết hợp từ niềm đam mê cho sự sáng tạo, mới mẻ, có phong cách ấn tượng nhưng giá phổ thông.

 

Tháng 03/2012

Nguyễn Mạnh Trung

Chuyên viên marketing

Công ty Khang Điền, quận 3, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét