Hi La Sen®- thương
hiệu đáng chú ý trong ngành quà tặng, trang trí.
Thương hiệu
Hi La Sen cùng với hình ảnh cô cún Miss La Sen là nhân vật đại diện sẽ xuất
hiện trong đầu khách hàng ngay khi nhắc đến thương hiệu trong ngành quà tặng
handmade, dịch vụ trang trí, thủ công.
Tuy mới ra
đời và còn nhỏ nhưng công tác quản trị thương hiệu đã được Hi La Sen đặc biệt
chú ý.
Hi La Sen
ra đời trong thời điểm thị trường hàng quà tặng, trang trí ở Việt Nam đã có nhiều doanh nghiệp và đây cũng là giai
đoạn khủng hoảng kinh tế, lạm phát rất cao ở Việt Nam.
Nhưng có lẽ
chính nhờ thử thách lớn này đã thúc đẩy Hi La Sen nổ lực nhiều hơn để vươn lên
nổi bật trong cạnh tranh và thúc đẩy doanh nghiệp chú trọng xây dựng tốt thương
hiệu.
Phương châm
của Hi La Sen là phải khác biệt, tạo nét riêng cho sản phẩm, dịch vụ của mình.
Luôn thay
đổi mẫu mã, chất liệu lạ, hình ảnh mới, chất lượng bảo đảm và giá hợp lý, dịch
vụ khách hàng chu đáo, thân thiện…. đã giúp Hi La Sen tạo được dấu ấn tốt trong
cộng đồng.
Hi La Sen
đã cố gắng cung cấp nhiều sản phẩm có chất liệu thân thiện môi trường, kiểu
dáng mới, lạ, giá cả phổ thông, nỗ lực làm hài lòng và kết nối tốt với khách hàng.
Bắt đầu từ
chiếc vòng làm bằng vỏ dừa, có khắc chữ vạn rồi tới rất nhiều chủng loại sản
phẩm/dịch vụ khác, cho đến nay là bộ cờ boardgame Sorim Story đã thu hút được sự chú ý sâu sắc của cộng đồng.
Nó đã 1 lần
nữa chứng minh cho lời cam kết của Hi La Sen là sẽ không ngừng cải tiến, đổi
mới, nâng cao chất lượng, sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu này.
Hi La Sen
đã nhanh nhạy nhận thức ra rằng bất cứ một ứng dụng, sáng tạo nào cũng có vòng
đời khá ngắn, vì thực tế là không lâu sau đó, khi các doanh nghiệp kinh doanh
cùng ngành cũng sẽ áp dụng theo những
sáng tạo này, lúc đó nó sẽ không còn là 1 điểm sáng tạo nổi bật của Hi La Sen
nữa.
Do đó, mỗi
ngày với Hi La Sen là đều không ngừng phải áp dụng mạnh mẽ công việc R& D
để luôn khác biệt hóa hơn.
Hình ảnh cô
cún đại diện Miss La Sen luôn gần gũi, thân thiện đã trở nên phổ biến, lan tỏa
sâu rộng trong lòng cộng đồng, cả người Việt Nam cũng như người nước ngoài.
Vì vậy mà
Hi La Sen luôn chú ý đầu tư các hình ảnh, hoạt động của cô cún Miss La Sen dễ
thương này.
Thông điệp Hi La
Sen- Hi Nice Life luôn được truyền thông nhất quán trên mọi phương
tiện, hình ảnh, ấn phẩm cùng với biểu tượng hoạt hình của cô cún Miss La Sen.
Kiến Trúc sư Hùng Phạm
Đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3,
Tp.HCM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét